KSS เปิดรับสมัคร IC NEXT GEN PROGRAM

บมจ.หลักทรัพย์ กรุงศรี เปิดรับสมัคร IC NEXT GEN PROGRAM ในการเฟ้นหาเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน หรือ IC (Investment Consultant) ที่มีความรู้ ความสามารถ และ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเอง  มาทำงานในธุรกิจหลักทรัพย์ เพื่อรองรับกำลังซื้อ และการขยายตัวของธุรกิจหลักทรัพย์ ผู้สมัครสามารถเป็นนักศึกษาจบใหม่หรือเคยมีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมมาแล้วแต่ต้องการร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งกับ บมจ. หลักทรัพย์ กรุงศรี ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
  • ผู้สมัครต้องจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี  ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง อาทิเศรษฐศาสตร์  บริหารธุรกิจ  การตลาด การเงิน บัญชี และวิศวกรรม
  • ผู้สมัครต้องมีใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน IC Plain หรือ IC Complex อย่างใดอย่างหนึ่ง
ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทุกคน จะได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ทั้งทางด้านทักษะความรู้ บุคลิกภาพ และจรรยาบรรณ จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายท่าน รวมถึงการฝึกอบรมพิเศษกับ คุณเผดิมภพ สงเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทุกคนเพื่อพัฒนาตนเองให้เป็นผู้แนะนำการลงทุน หรือ IC ที่มากด้วยความสามารถในตลาดทุน รวมถึงบริษัทฯ จะมีการเตรียมฐานลูกค้าให้อย่างน้อย 50 ราย สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือก   
 
ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติการศึกษาและประวัติการทำงานมาได้ที่ HR-Recruitment@krungsrisecurities.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 ก.พ.66 ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายงานทรัพยากรบุคคล โทร 02-659-7000 ต่อ 5906 ในวันและเวลาทำการ