ช้อปดีมีคืน 2566 - นำค่าธรรมเนียม ซื้อขายหุ้น, อนุพันธ์ และ กองทุน ลดหย่อนภาษีได้!!

 
สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ได้มีการซื้อขายหุ้น, อนุพันธ์ และ กองทุนรวม ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. – 15 ก.พ. 2566 ท่านสามารถนำค่าคอมมิชชั่น, ค่าธรรมเนียม และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ตามจำนวนที่จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40,000 บาท ไปลดหย่อนภาษีได้ตามนโยบาย ช้อปดีมีคืน 
 
เงื่อนไข 
  • ลูกค้าที่ซื้อขายด้วยบัญชี Cash Account และ Cash Balance เป็นรายการซื้อขายระหว่างวันที่ 3 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งมีกำหนดชำระราคาระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566
  • ลูกค้าที่ซื้อขายด้วยบัญชี Credit Balance เป็นรายการซื้อขายระหว่างวันที่ 3 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566
  • ลูกค้าที่ซื้อขายอนุพันธ์ เป็นรายการซื้อขายระหว่างวันที่ 3 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งมีกำหนดชำระราคาระหว่างวันที่ 4 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2566
  • ลูกค้าที่ซื้อขายกองทุนรวม เฉพาะกองทุนที่มีค่าธรรมเนียมการขายหรือค่าธรรมเนียมรับซื้อคืน โดยรายการขายคืนและรายการสับเปลี่ยนออกที่ลูกค้าได้รับเงินค่าขายคืนตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ไม่สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้
     
สำหรับเอกสารที่นำไปยื่นภาษีของการซื้อขายหุ้นและอุนพันธ์ คือ ใบยืนยันการซื้อขายของแต่ละวันที่มีรายการซื้อขาย ที่บริษัทฯได้จัดส่งทางอีเมลหรือทางไปรษณีย์ตามที่ลูกค้าเลือกรับ
สำหรับเอกสารที่นำไปยื่นภาษีของการซื้อขายกองทุนรวม เอกสารใบกำกับภาษีจะออกโดยตรงจาก บลจ. และวิธีการขอใบกำกับภาษีเป็นไปตามที่แต่ละ บลจ. กำหนด

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลท่านได้

หมายเหตุ : ค่าธรรมเนียมที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ จะเป็นค่าธรรมเนียมการซื้อขาย, ค่าธรรมเนียมตลาด และ ค่าธรรมเนียมจาก ATS ซึ่งจะไม่นำ VAT ไปรวมด้วย